Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Không tên số 2

Không tên số 2
Ai người con gái tôi yêu
Ai người con gái bao chiều tôi say
Ngẩn ngơ đếm tháng, tính ngày
Đêm mênh mông nhớ, ai hay một chiều
Đời tôi đau khổ vì yêu
Nói làm chi nữa cái điều...nhớ nhung
Để rồi đau đến... tận cùng
Trời xui hai đứa mịt mùng cách xa
Thế là nhụy nở thành hoa
Thế rồi xa cách, đã là mười năm
Chiều nay gió thổi âm âm
Nghe hiu hắt nắng, lặng thầm phố xưa
Bao giờ trời đổ cơn mưa?
Bao giờ biển lặng, tôi đưa em về
Bao giờ đi hết cơn mê
Bao giờ quên hết lối về...mồ côi
Bao giờ tôi không là tôi?
Chiều thơ thẩn nhặt lá rơi nghiêng thềm
Thoảng nghe lời nói dịu êm
Vỗ về tôi ngủ những đêm ưu phiền
Tôi tìm em khắp mọi miền
Mải mê thơ phú, bạc tiền xa tôi
Vấp chân vào giữa cuộc đời
Ánh trăng vương mỏng, rối bời xác thân
Dù đau, mới chỉ một lần
Mà sao duyên phận, muôn phần
lẻ loi?.
\

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét